Musiala tạo cơn sốt cho người Bayern

10:46 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ nguồn Bavarianfootballworks, Jamal Musiala gây phấn khích cho Bayern Munich với bàn thắng mới nhất.

Bayern Munich gặp Bochum tại Bundesliga sau thất bại trước Barcelona ở Champions League. Jamal Musiala đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 5-0.

Musiala đón đường bóng từ Joshua Kimmich bằng một pha đánh đầu khéo léo. Anh đưa bóng qua thủ môn Patrick Drewes và vào góc đối diện của lưới. Đây là bàn thứ 4 của ngôi sao người Đức sau 6 trận Bundesliga mùa này.

Musiala từng ghi bàn bằng đầu trước đây, nhưng điều đó vẫn khiến toàn đội cảm thấy bất ngờ. HLV Vincent Kompany cũng ấn tượng và phát biểu:

Tất nhiên điều đó tốt cho Musiala vì cậu ấy không quen việc ghi bàn bằng đầu. Tôi nghĩ cậu ấy chơi tốt không chỉ vì bàn thắng của mình. Cậu ấy đã giúp chúng tôi bình tĩnh lại. Khi đối thủ gây sức ép, Musiala luôn dễ dàng thoát khỏi áp lực hơn. Đó là một màn trình diễn hoàn hảo”.

Musiala ghi bàn bằng đầu trước Bochum.

Trong khi đó, GĐTT Max Eberl của Bayern chia sẻ:

“Musiala không nhỏ con đến vậy. Tôi bất ngờ là cậu ấy chưa ghi được nhiều bàn thắng bằng đầu cho đến nay. Nhưng tất nhiên vẫn đáng ngạc nhiên vì chúng ta thường biết cậu ấy xuất sắc thế nào với quả bóng trong chân”.

Bayern đang dẫn đầu Bundesliga với 20 điểm sau 8 vòng. Họ bằng điểm Leipzig nhưng xếp trên vì sở hữu hiệu số bàn thắng bại vượt trội. 

Lữ Hoàng Phong | 10:46 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục