Musiala gieo sầu cho Man City, Real Madrid

14:53 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnNhững cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Jamal Musiala và Bayern Munich trong thời gian qua diễn ra khá tích cực.

Jamal Musiala là một trong những tiền vệ tấn công tiềm năng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 21 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Thời gian qua, nhiều ông lớn ở bóng đá châu Âu như Man City, Real Madrid… dành sự quan tâm lớn cho cầu thủ sinh năm 2003. Tuy nhiên, họ đã phải thất vọng.

Theo Pletti Goal, Musiala và Bayern Munich đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Mọi chuyện diễn ra tương đối khả quan.

Jamal Musiala chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich

Musiala khá hào hứng trước những kế hoạch sắp tới được Bayern Munich vạch ra. Cầu thủ người Đức được Bayern Munich đề nghị bản hợp đồng mới tới năm 2030 kèm theo mức lương lên tới 25 triệu euro mỗi mùa.

Bayern Munich không giấu giếm ý định biến Musiala trở thành biểu tượng của đội bóng trong tương lai. Nguồn tin từ Pletti Goal khẳng định tiền vệ 21 tuổi hiện vẫn chưa có cuộc nói chuyện với bất cứ đội bóng nào khác.

Musiala bước vào mùa giải mới với phong độ khá cao. Sau 7 lần ra sân ở mọi đấu trường, tiền vệ số 42 có cho mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Trong vòng 1 năm qua, Musiala đánh dấu những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Ở mùa giải 2023/24, tiền vệ 21 tuổi có cho mình 12 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Bayern Munich trên mọi đấu trường.

Tới EURO 2024, anh tiếp tục toả sáng với 3 pha lập công. Musiala trở thành 1 trong 6 cầu thủ cùng giành danh hiệu Vua phá lưới.

Minh Khuê | 14:53 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục