Musiala ấn tượng nhất với ngôi sao Barcelona

10:46 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Getfootballnewsspain, Jamal Musiala đã tiết lộ cầu thủ tấn công khiến anh ấn tượng nhất ở EURO 2024.

Loạt trận vòng bảng EURO 2024 đã kết thúc. Đức của Jamal Musiala xuất sắc đi tiếp với bộ mặt của một ứng cử viên hàng đầu. Trong khi đó, tiền đạo trẻ tuổi đang thi đấu cho Bayern Munich cũng có được màn trình diễn xuất sắc.

Musiala dành lời khen cho Yamal.

Tuy nhiên, được hỏi về cầu thủ tấn công khiến mình ấn tượng nhất, Musiala không suy nghĩ nhiều để chỉ ra cái tên Lamine Yamal. Tuyển thủ Tây Ban Nha liên tục được nhắc đến trong những tuần gần đây. Vẫn chỉ mới 16 tuổi, sau một chiến dịch đột phá đáng chú ý tại Barcelona, Yamal tiếp tục tạo tác động ấn tượng không kém tại EURO 2024.

Lamine được đá chính trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng của Tây Ban Nha, thắp sáng cánh phải của La Roja trước cả Croatia lẫn Ý.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Maximilian Koch của Abendzeitung tuần này, Musiala được yêu cầu kể tên cầu thủ gây ấn tượng nhất với anh tại EURO 2024 cho đến nay. Và chàng trai 21 tuổi đã không ngần ngại đáp trả:

“Lamine Yamal đến từ Tây Ban Nha. Tôi thích những cầu thủ mạnh mẽ trong các tình huống 1v1, những người dũng cảm và biết làm cho trận đấu trở nên đẹp đẽ hơn.”

Minh Tuấn | 10:46 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục