Murtough hành động, Man Utd tìm ra giải pháp bất ngờ cho nỗi lo của Ole

20:30 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnTrận hòa trước Southampton cho thấy Man Utd vẫn cần có sự bổ sung trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Có thể thấy, tuyến giữa Man Utd đã vỡ vụn trước lối chơi pressing khôn ngoan, khó chịu của Southampton. Trận hòa vừa qua chỉ ra Ole Gunnar Solskjaer thật sự cần bổ sung một tiền vệ trung tâm.

Euro Paper Talk: Murtough works magic as Man Utd find unexpected fix to problem position; Tottenham push for trio - Bóng Đá

  Mauro Arambarri (trái) được Man Utd hỏi mua.

Và giám đốc bóng đá của Man Utd, John Murtough được cho là đang lên kế hoạch gây sốc vào cuối kỳ chuyển nhượng để ký hợp đồng với tiền vệ Mauro Arambarri của Getafe. Cầu thủ 25 tuổi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất La Liga, nơi anh đã tỏa sáng tại Getafe kể từ năm 2017.

Arambarri là mẫu cầu thủ toàn diện, với khả năng chuyền bóng tốt, cùng lối chơi không ngại va chạm, và khả năng sút xa tuyệt vời. Anh được nhắc đến như một cầu thủ mà Quỷ đỏ từng để mắt đến trong quá khứ. Bây giờ, theo AS, đội chủ sân Old Trafford muốn sở hữu Arambarri ngay trong mùa hè này.

Tuyển thủ Uruguay chỉ còn hai năm trong hợp đồng với Getafe và không có kế hoạch gia hạn. CLB của La Liga biết rằng đây là thời điểm thích hợp để bán đi trụ cột của mình. Theo AS, Barcelona, Valencia và Atletico Madrid cũng muốn có Arambarri. Tuy nhiên, với tài chính eo hẹp, họ đang hướng đến phương án mượn và rõ ràng, Man Utd đang có lợi thế khi sẵn sàng mua đứt anh, theo hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

Solskjaer phát biểu về Southampton: 

 
Minh Tuấn | 19:32 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục