Murray, Nadal rạng rỡ giương cao cờ tổ quốc

21:51 Thứ bảy 06/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai tay vợt xuất sắc của làng tennis rạng rỡ dẫn đầu các đoàn thể thao tại Lễ khai mạc Olympic Rio 2016.

Andy Murray đã phất cao là cờ Anh quốc khi dẫn đoàn thể thao nước này diễu hành trên SVĐ Maracana trong đêm khai mạc Olympic 2016.

Murray xúc động cho biết: “Thật tuyệt vời khi được cầm lá đại kỳ dẫn đầu đoàn thể thao Anh quốc trong buổi diễu hành đêm khai mạc. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần của cả đoàn thể thao, được nói chuyện, tán gẫu với các đồng đội. Bầu không khí ở đây thật sự tuyệt vời...

...Tôi rất tự hào khi có được cơ hội vinh dự này. Suy nghĩ của tôi là đừng để tâm tưởng chìm đắm trong cái bầu không khí khổng lồ ấy và tôi đã nắm chặt cán cờ, cố gắng phất lá cờ bay thật cao. Sau đó, tôi cố gắng phóng tầm mắt để thu vào tâm trí những hình ảnh tổng thể. Sân vận động này quá rộng, quá vĩ đại, kích thước của nó thật không thể tin nổi”.

Cũng như Murray, Rafael Nadal là người cầm cờ dẫn đoàn thể thao Tây Ban Nha tiến vào SVĐ Maracana. Với nụ cười rạng rỡ và đầy ắp tự hào, Nadal hẳn cũng như Murray, cảm thấy choáng ngợp với sân đấu không lồ Maracana, với cả bầu không khí đặc quánh không gian Olympic.

Nadal, Murray, Novak Djokovic… sẽ là “những con át chủ bài” của BTC Olympic để chống lại nỗi e ngại về vi rút Zika, cả về sự giảm giá của môn quần vợt ở Thế vận hội khi nhiều tay vợt tên tuổi “chê giải” và rút lui. Sự hiện diện của họ, nhiệt huyết của họ, nét tự hào của họ khi tham gia lễ khai mạc Olympic 2016 cho thấy, Olympic vẫn có một giá trị nhất định trong lòng của nhiều người, nhiều VĐV.

Nam Anh | 21:51 06/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục