"Muốn vô địch Premier League, 4 cầu thủ Arsenal phải chơi tốt hơn"

19:56 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Betfair, cựu danh thủ Alan Shearer đã chỉ ra điều kiện để Arsenal đăng quang Premier League mùa này.

Hai mùa giải gần đây, Arsenal đã vươn mình trở thành đối trọng lớn nhất của Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League, thậm chí ở chiến dịch 2023/24, Pháo Thủ đã tiến sát đến viễn cảnh giải cơn khát danh hiệu hạng đấu cao nhất bóng đá Anh kéo dài 20 năm khi chỉ kém The Citizens 2 điểm sau 38 vòng đấu.

Và theo quan điểm của cựu danh thủ Shearer, đội chủ sân Emirates hoàn toàn đủ năng lực lật đổ thế thống trị của Man City mùa này nếu một vài cầu thủ cải thiện phong độ ghi bàn.

“Mùa trước, Arsenal đã rất, rất gần với chức vô địch Premier League. Họ đã đua với Man City đến vòng cuối và câu hỏi liệu họ có thể tiến xa hơn? Tất nhiên, họ có thể nhưng tôi nghĩ một vài cầu thủ cần cải thiện nhiều hơn. Tôi nghĩ Kai Havertz phải ghi nhiều bàn hơn, Bukayo Saka, Leandro Trossard và Gabriel Jesus cũng vậy. Tất cả những gương mặt trên đều có thể ghi thêm 2-3 bàn nữa để giúp Arsenal phá bỏ giới hạn”, Shearer nói trên sóng Betfair.

Shearer muốn hàng công Arsenal nổ súng nhiều hơn.

Bước đến phiên chợ hè này, Arsenal đã chi tiền đón thêm 2 tân binh mới mang tên Riccardo Calafiori và sắp tới là Mikel Merino. Theo Shearer, Merino sẽ trở thành chữ ký giúp hàng thủ CLB bắc London thêm chắc chắn.

“Arsenal sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải mùa trước, họ đã chiêu mộ những hậu vệ chất lượng với rất nhiều tiền và với sự xuất hiện của Merino, đó là 1 chữ ký tốt. Mikel Arteta luôn có niềm tin lớn vào học trò, họ có thể không bổ sung thêm 1 tiền đạo nhưng họ luôn sở hữu nhân tố lấp vào khoảng trống này”, Shearer nói thêm.

Đêm mai, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Villa Park của Aston Villa cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League 2024/25.

Nguyễn Việt Tùng | 19:56 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục