Muốn vô địch, Liverpool phải đi chợ Đông

22:08 Thứ ba 15/11/2016

TinTheThao.com.vnLiverpool cần phải nhanh tay tìm kiếm thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, theo lời cựu danh thủ John Barnes.

Liverpool đang có màn khởi đầu mùa giải mới không thể ấn tượng hơn. Sau 11 vòng đấu, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có được 26 điểm và chễm chệ trên ngôi đầu BXH Premier League. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ CLB John Barnes thì, The Kop vẫn cần phải bổ sung thêm 1 vị trí quan trọng.

milner

 Liverpool phải có phương án dự phòng cho Miner.

Cụ thể, chia sẻ trên talkSPORT, John Barnes cho hay: "Tôi hy vọng Liverpool sẽ tậu được một hậu vệ trái ưng ý. Họ có 6 tuần để làm điều này. James Milner đang đá khá tốt nhưng Liverpool không thể mãi phụ thuộc vào cậu ấy. Muốn vô địch, Liverpool cần phải có được một hậu vệ trái đúng nghĩa."

Xuất thân là một tiền vệ nhưng hiện nay, James Milner đang đá hậu vệ trái dưới thời HLV Jurgen Klopp. Và ở vị trí trái ở trường này, cầu thủ người Anh bất ngờ chơi cực hay khi đã đóng góp 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Dù thế, John Barnes vẫn lo ngại Milner sẽ không thể cày ải được xuyên suốt mùa giải này.

Ngoài ra, John Barnes cũng khẳng định, Daniel Sturridge sẽ không rời sân Anfield vì tiền đạo này chính là số 9 tốt nhất mà Liverpool đang sở hữu. Trước đó, có không ít thông tin cho rằng, Sturridge đã không còn chỗ đứng và đang tìm bến đỗ mới trong kỳ CN mùa Đông.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Milner:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:33 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục