Muốn vô địch EPL, Man Utd phải ký gấp 1 trong 2 cầu thủ này

18:59 Chủ nhật 25/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha có những chia sẻ đáng chú ý về đội bóng cũ của mình.

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, Manchester United cần có cho mình một tiền đạo cắm thực sự đẳng cấp nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu. Thông qua Genting Bet, cựu danh thủ người Pháp chia sẻ:

"Khi nhìn vào Harry Kane và Haaland, tôi nghĩ họ là hai mẫu tiền đạo khác nhau nhưng đều biết ghi bàn."

"Haaland có một tương lai tuyệt vời, cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu và bạn có thể thấy rằng cậu ấy đã có sẵn ngọn lửa nhiệt huyết trong người, thế nên Haaland sẽ thực sự giúp ích cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới vì yếu tố đó."

Louis Saha tells Manchester United to sign Harry Kane or Erling Haaland to become ‘scary’ - Bóng Đá

 Saha khuyên Man Utd mua thêm tiền đạo.

"Haaland có thể chất mạnh mẽ, tốc độ và tất cả những phẩm chất cần thiết để trở thành một tiền đạo hàng đầu."

"Harry thì thiên về sự ổn định, bạn biết rõ cậu ấy sẽ mang đến cho đội điều gì. Cậu ấy giống như một siêu tiền đạo, nhưng cũng là một cầu thủ siêu đẳng. Một người đội trưởng trên nhiều phương diện."

"Những cầu thủ này có thể cống hiến rất nhiều cho Manchester United, nhưng nó còn phụ thuộc vào chiến lược của ban lãnh đạo với các thương vụ chuyển nhượng. Nếu muốn giành được danh hiệu, đây là những mẫu cầu thủ mà họ phải có."

"Một cầu thủ ghi 30 bàn thắng sau 30 trận thì thật đáng gờm. Khi có một trong những mẫu cầu thủ này bên cạnh sức trẻ có sẵn của Man Utd, Chúa ơi, thật đáng sợ."

Solskjaer nói về ESL

 
Huỳnh Phong | 18:01 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục