"Muốn vinh quang trở lại với Barca, hãy bỏ phiếu cho tôi..."

14:54 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Barcelona đang đứng trước nguy cơ hỗn loạn sau khi bị Liverpool loại ở bán kết Champions League.

Thất bại trước Liverpool ở bán kết lượt về Champions League khiến giấc mơ chinh phục chức vô địch Châu Âu, cùng mục tiêu "ăn 3" mùa này của Barcelona phá sản hoàn toàn. Đoàn quân Ernesto Valverde thậm chí đã dẫn đối thủ 3 bàn tại Camp Nou, nhưng sự chủ quan cùng phong độ sa sút đã khiến Blaugrana phải trả giá trước một đội bóng thi đấu quyết tâm và nhiệt huyết hơn. Bên cạnh đó, bản hợp đồng mang tên Philippe Coutinho cũng là nỗi thất vọng lớn của Barca, dù được ra sân thi đấu ngay từ đầu.

Với tình cảnh đội bóng hiện tại, không chỉ các CĐV, dư luận Tây Ban Nha mà cả những "người cũ" tại Camp Nou cũng đã lên tiếng. Cụ thể, Joan Laporta, cựu chủ tịch của Barcelona (2003 - 2010) đã lên tiếng kêu gọi một cuộc bầu cử để tìm kiếm hội đồng quản trị mới cho CLB. Vị cựu quan chức này cho rằng chủ tịch hiện tại, ông Josep Maria Bartomeu đã không làm tốt nhiệm vụ và cần sớm có sự thay đổi.

Thảm bại Liverpool, Barcelona đối diện với cuộc

Chủ tịch Bartomeu hứng chịu chỉ trích sau thất bại của Barcelona ở Champions League.

"Hội đồng quản trị đội bóng nên có một cuộc bầu cử vào mùa hè này không? Tôi nghĩ là có."

"Tôi đã sẵn sàng để ứng tuyển và trở lại giúp đỡ Barca một lần nữa."

"Bất cứ ai muốn phục hồi thành công của CLB, mang vinh quang trở lại với Barcelona, nếu có thể, hãy bỏ phiếu cho tôi."

Minh Trí | 14:05 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục