Muốn thắng Juventus, đánh vào cánh phải

15:25 Thứ bảy 05/10/2013

Chấn thương mà Lichtsteiner mới gặp trong trận đấu với Galatasaray tại Champions League sẽ khiến cánh phải của Juventus sẽ bị suy yếu đáng kể. Kể cả khi cầu thủ người Thụy Sỹ kịp trở lại cho trận đấu với AC Milan, ảnh hưởng của chấn thương chắc chắn sẽ khiến Lichtsteiner khó có thể chơi với 100% khả năng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Người khả dĩ nhất để thay thế Lichsteiner là Isla không thể so sánh với cầu thủ người Thụy Sỹ ở khả năng công thủ toàn diện. Isla được đánh giá cao ở sự đa năng, nhưng chính sự đa năng đó khiến cầu thủ người Chile chỉ có thể hoàn thành nhiệm vụ ở mức tròn vị trí. Ở phía dưới, trung vệ đá lệch phải trong sơ đồ 3 hậu vệ của Conte là Barzagli cũng là mắt xích yếu nhất nếu so sánh với hai trung vệ còn lại là Bonucci và Chiellini. Ở tuổi 32, rất khó để Barzagli đủ sức vừa bảo đảm vị trí của mình, vừa bọc lót cho cầu thủ đá trên nếu cánh phải của Juventus bị hở.

Vị trí của Lichtsteiner sẽ là điểm yếu của Juventus

AC Milan có thể tận dụng điểm yếu này để khai thác. El Shaarawy đang chấn thương nhưng Robinho có đủ khả năng để khoét vào vị trí mà Juventus dễ tổn thương nhất. Ngoài ra, tiền đạo người Brazil sẽ cần sự hỗ trợ của Constant hoặc Emanuelson, những cầu thủ có tốc độ rất tốt.

Phương Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục