Muốn tái ngộ người cũ, West Ham lại vướng vì "cò kè bớt một thêm hai"

09:32 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh chìm sâu trong khủng hoảng, West Ham United vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những "cứu tinh" mới.

Vòng 19 Premier League, dù đã vươn lên dẫn trước đối thủ, West Ham United cuối cùng vẫn bị Crystal Palace lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. Kết quả này khiến The Hammers hiện chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm, và đóng góp không nhỏ vào thành tích không ai mong muốn này chính là hàng thủ nói chung và vị trí thủ môn nói riêng.

Để khắc phục vấn đề nơi phòng tuyến, theo tờ The Guardian, West Ham United đang muốn ký hợp đồng với thủ môn Darren Randolph của Middlesbrough. Randolph là cái tên chẳng xa lạ gì với các CĐV tại Đông London khi anh từng có 2 năm khoác áo chính The Hammers trong giai đoạn 2015-2017.

Report: West Ham and Middlesbrough are £2 million apart on valuations of Darren Randolph - Bóng Đá

West Ham đang muốn tái ngộ với Darren Randolph.

Mùa hè 2017, mối lương duyên giữa thủ thành người Ireland với đội chủ sân London kết thúc khi anh chuyển tới thi đấu cho Middlesbrough với mức giá được cho là 5 triệu bảng. Không mất nhiều thời gian, Darren Randolph đã chứng tỏ anh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở giải Hạng Nhất, với thành tích giữ sạch lưới đến 39 trận sau 112 lần ra sân ở Championship. Anh chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hữu ích cho West Ham.

Vướng mắc đang khiến thương vụ đưa Randolph trở lại Đông London là mức phí chuyển nhượng. The Guardian khẳng định rằng The Hammers sẵn sàng trả khoảng 3 triệu bảng, nhưng Middlesbrough muốn tối thiểu 5 triệu bảng. Ở thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đến gần, ban lãnh đạo của đội chủ sân London có lẽ không nên toan tính quá nhiều với chênh lệch chỉ 2 triệu bảng, khi thủ môn số một Lukasz Fabianski phải ngồi ngoài dài hạn, còn các lựa chọn thay thế là Roberto Jimenez hay David Martin lại không hoàn toàn đáng tin cậy.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham Hotspur vào lưới Brighton:

Ngọc Bách | 08:34 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục