Muốn sở hữu cái tên làm lu mờ Messi - Neymar - Mbappe, Arsenal phải làm điều này

15:51 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTrong kế hoạch nâng cấp hàng công, Pháo thủ thành London đã đưa ngôi sao khiến Messi, Neymar, Mbappe bị lu mờ.

Ở trận mở màn Champions League 2021/22, PSG đối đầu với Club Brugge. Gã nhà giàu nước Pháp lần đầu bố trí bộ ba Lionel Messi – Neymar – Kylian Mbappe đá chính trên hàng công. Tưởng chừng PSG sẽ “làm gỏi” đại diện của Bỉ, thì bất ngờ, Brugge đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino.

Chung cuộc, PSG chỉ có được trận hòa 1-1. Noa Lang chính là cái tên chơi nổi bật nhất và được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”. Màn trình diễn của ngôi sao 22 tuổi nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của Arsenal. Bên cạnh đó, AC Milan và Leeds United cũng thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.

Arsenal face tough test to sign winger 'better than Messi, Neymar and Mbappe' - Bóng Đá

 Noa Lang có trận đấu ấn tượng trước PSG.

Nhà báo người Bỉ - Bart Lagae nhận định: “Tôi nghĩ Arsenal có cơ hội ký hợp đồng với anh ấy nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới vì tham vọng của Lang là chơi ở đấu trường đó.

Tôi nghĩ đối với Arsenal, anh ấy có thể đá ở cả hai cánh. Ví dụ, bên phải, ở vị trí của Nicolas Pepe. Tôi có thể nói rằng anh ấy thậm chí còn tập trung vào việc ghi bàn và kiến tạo hơn Pepe. Lang có lẽ là một cầu thủ tốt hơn.

Anh ấy có thể kết hợp tốt với Saka. Saka là cầu thủ chạy chỗ và Lang là người chuyền bóng. Lang không đi sâu khi không có bóng; anh ấy luôn yêu cầu nhận bóng.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng có Lang kết hợp với Saka và một tiền đạo, Aubameyang, v.v., sẽ hoạt động rất tốt.”

Hậu trường Lionel Messi ký hợp đồng với PSG

 
Endo | 14:53 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục