Mượn người của Barca, Mourinho mạnh tay chi 30 triệu euro

14:00 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn có sự phục vụ của một ngôi sao thuộc biên chế Barcelona.

HLV Jose Mourinho đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Tottenham. Theo đó, đội bóng thành London không thu về được những kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay. Một trong những nguyên nhân khiến Tottenham sa sút là bởi HLV Jose Mourinho không có trong tay những phương án dự phòng tốt nhất khi Harry Kane, Son Heung-min, Steven Bergwijn dính chấn thương. Ở các vị trí còn lại cũng gặp trường hợp tương tự.

Chính vì vậy chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ vào mùa Hè này. Spurs thiếu đi một nhân tố “tiếp đạn” chất lượng cho hàng tiền đạo kể từ khi Christian Eriksen rời đi, cho nên họ cần chiêu mộ một tiền vệ tấn công đẳng cấp. Philippe Coutinho hiện đang là cái tên nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành London.

Tottenham mượn Coutinho - Bóng Đá

 Mourinho muốn có Coutinho.

Cầu thủ người Brazil đã được Barcelona cho Bayern Munich mượn mùa 2019/20 và có bước khởi đầu đầy hứa hẹn ở Đức. Nhưng sau đó, anh sa sút phong độ và không thể thuyết phục Hùm xám kích hoạt điều khoản mua đứt. Mặc dù vậy đẳng cấp của Coutinho vẫn được đánh giá rất cao. Tottenham tin rằng cựu tiền vệ Liverpool sẽ tỏa sáng khi trở về môi trường quen thuộc Ngoại hạng Anh.

Barca muốn bán đứt Coutinho với giá 90 triệu euro. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, không CLB nào dám chi ra số tiền này. Vì vậy Blaugrana sẵn sàng để ngôi sao người Brazil ra đi theo dạng cho mượn 1 lần nữa. Spurs dự kiến sẽ phải chi ra khoản phí mượn Coutinho lên đến 20 triệu euro, đồng thời trả mức lương 10 triệu euro của tiền vệ này.

Thương hiệu của Coutinho

 
Endo | 13:02 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục