Mượn Liverpool, Wozniacki sướt mướt lên tiếng vụ chia tay người yêu

08:23 Thứ sáu 23/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki vừa lên tiếng lần đầu tiên sau vụ chia tay golf thủ Rory Mcllroy.

Cách đây vài hôm, Wozniacki bất ngờ bị bạn trai 'đá' chỉ vài ngày sau khi thiệp đám cưới của họ được gửi đến bạn bè. Không nói cũng biết những gì tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch phải trải qua lúc này ra sao. Đó là một sự thất vọng, sầu não và chán nản.

Wozniacki rất sốc sau khi chia tay bạn trai

Mới đây, tay vợt người Bắc Âu đã mượn trang Twitter để chia sẻ cảm xúc của mình. Theo đó, cô bày tỏ sự cám ơn đến với người hâm mộ đã động viên và ủng hộ cho mình sau vụ đổ bể trong chuyện tình cảm. Đáng nói, Wozniacki dùng cả khẩu hiệu vốn là bài hát nổi tiếng của Liverpool để an ủi mình.

"Đây là thời gian khó khăn với tôi. Cám ơn tất cả mọi người về những tin nhắn. Thật hạnh phúc khi tôi là một fan của Liverpool và giờ tôi biết rằng mình sẽ không bao giờ cô độc cả", Wozniacki đầy tâm trạng viết trên Twitter.

Trong khi đó, em trai của Wozniacki tiết lộ với báo BT của Đan Mạch rằng chị gái của mình kỳ thực rất sốc khi bị người yêu 'đá'. Số là chỉ mới vài ngày trước, anh cho biết Wozniacki còn đang chạy đôn chạy đáo để tìm cho mình một chiếc váy cưới thích hợp. Nhưng rốt cuộc, Wozniacki giờ đây sẽ phải cất chiếc áo lộng lẫy ấy vào ngăn tủ và chờ đợi...

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục