Muốn lên hương, 2 cầu thủ này phải rời Arsenal

21:11 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Muốn cứu vãn sự nghiệp của mình, cả Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain cần phải sớm chia tay Arsenal, theo lời cựu danh thủ Jamie Carragher.

Cả 2 nên ra đi. Ảnh: Internet.

Jack Wilshere từng được coi là tài năng số 1 sân Emirates nhưng rốt cuộc, cầu thủ này đã phải khăn gói gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn vào ngày cuối TTCN mùa Hè năm nay. Với những gì đã xảy ra, Jamie Carragher cho rằng, cả Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain nên noi gương Wilshere.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, cựu trung vệ Liverpool cho hay: "Cả Wilshere, Chamberlain và Walcott đều trải qua một kịch bản như nhau mỗi mùa. Theo đó, họ không có cơ hội ra sân nhiều, chấn thương, trở lại nhạt nhoà rồi lại bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Hiện tại tôi không hiểu Chamberlain đá ở đâu là tốt nhất. Tiền đạo hay đá cánh. Cậu ấy luôn khởi đầu mùa giải rất tốt nhưng rồi thì mất hút dần. Vị trí của Walcott còn lố bịch hơn. Là cầu thủ đá cánh nhưng thậm chí Wenger còn coi cậu ấy như một tiền đạo nhưng chẳng gây được nhiều ấn tượng.

Theo tôi nghĩ, Chamberlain và Walcott nên ra đi vì điều đó sẽ tốt cho sự nghiệp của họ."

Rõ ràng với việc Arsenal vừa bổ sung những tân binh sáng giá, cộng với phong độ ổn định trên hàng công của Alexis Sanches hay Mesut Oezil thì cơ hội ra sân của những cầu thủ kể trên là không nhiều.

Tiểu Lam | 21:10 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục