Muốn De Gea, Real phải trao Kroos cho M.U

01:00 Thứ hai 03/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chỉ chấp nhận để David de Gea gia nhập Real Madrid trong trường hợp, Toni Kroos sang Old Trafford theo chiều hướng ngược lại.

Mùa Hè năm 2015, David de Gea suýt chút nữa đã gia nhập Real Madrid nếu không có sự cố chậm trễ giấy tờ pháp lý. Không thể cập bến sân Bernabeu, De Gea đành 'bấm bụng' ở lại Manchester United.

Muốn De Gea, Real phải trao Kroos cho M.U - Bóng Đá

 Man Utd muốn lôi kéo Kroos.

Ngay khi mọi chuyện lắng xuống, De Gea tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng và được BLĐ Manchester United gia hạn hợp đồng mới đến năm 2019, kèm mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy vậy, phía Real Madrid chưa chịu từ bỏ thương vụ này.

Theo đó, Kền kền đang rục rịch lôi kéo De Gea trở lại Tây Ban Nha trong kỳ CN mùa Hè tới đây. Nhưng, để có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người, Los Blancos phải thỏa một điều kiện. Cụ thể, tờ Diario Golkhẳng định, HLV Jose Mourinho muốn Real phải gán Toni Kroos vào thương vụ này.

Được biết, Man United đưa ra động thái này để làm khó Real Madrid. Kroos là nhân tố khá quan trọng trong đội hình của Real và sẽ rất khó để họ chấp nhận đề nghị này. Như vậy, Man United chỉ muốn đe dọa Real bằng cách dụ dỗ lại ngôi sao của đối phương.

Về phía Real Madrid, họ cũng chẳng cần phải 'cố đấm ăn xôi' mua cho bằng được David de Gea khi Keylor Navas và Kiko Casilla đều đang thi đấu rất ổn định. Chủ tịch Florentino Perez muốn thương vụ này xảy ra chỉ nhằm kích thích doanh số áo đấu của đội chủ sân Bernabeu.

Video tài năng của Kroos:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:22 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục