Muốn đẩy người, Man Utd phải 'hạ giá'

19:33 Thứ tư 04/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRất muốn bán tiền vệ Morgan Schneiderlin ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, nhưng ban lãnh đạo Manchester United đang gặp khó.

 - Bóng Đá

  Schneiderlin đang được nhiều CLB quan tâm.

Theo các nguồn tin từ tờ Manchester Everning News, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn đẩy tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên mức phí quá cao mà họ hét đang là rào cản lớn trong thương vụ này.

Trước đó, theo các nguồn tin mà nhà báo John Cross của The Mirror có được, ban lãnh đạo West Bromwich đã đưa ra lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin, nhưng bị ban lãnh đạo Manchester United từ chối.

Thậm chí một câu lạc bộ khác là Everton cũng đã ra giá 19 triệu bảng cho tiền vệ này, nhưng ban lãnh đạo Manchester United vẫn không hài lòng. "Vào thời điểm này chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào hợp lý," đích thân huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận với báo chí.

Cũng theo các nguồn tin từ tờ Manchester Everning News, Manchester United muốn ít nhất 20 triệu bảng cho Schneiderlin. Quỷ đỏ thành Manchester mua cầu thủ 27 tuổi vào mùa hè năm 2015 với giá 24 triệu bảng (có thể lên tới 27 triệu bảng). Ngoài Everton và West Brom, một câu lạc bộ ở Pháp là Marseille cũng đang nhập cuộc. Hợp đồng của anh còn tới tận năm 2019.

Video về tài năng của Morgan Schneiderlin:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:02 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục