Muốn đá World Cup, Chicharito hãy ra đi

18:49 Thứ năm 26/09/2013

Tân HLV của ĐTQG Mexico đã có một thông điệp đầy ẩn ý đối với Chicharito: Muốn được tham dự World Cup, anh phải ra đi.

Ngay sau khi lên nắm quyền, tân HLV ĐTQG Mexico, Victor Manuel Vucetich đã nhanh chóng “thắt chặt kỷ cương”, yêu cầu các cầu thủ tôn trọng màu cờ sắc áo và sẵn sàng thi đấu hết mình cho La Tri trong những trận đấu vòng loại World Cup rất quan trọng sắp tới.

Khi được hỏi về Chicharito và Jonathan Dos Santos, hai cầu thủ thuộc vào diện ngôi sao ở Mexico, nhưng lại đang phải ngồi ghế dự bị dài ngày ở M.U và Barcelona, ông Vucetich đã trả lời rất kiên quyết. Theo ông, một cầu thủ muốn được khoác lên mình chiếc áo ĐTQG thì phải nỗ lực cao độ vì đội bóng, không thể coi ĐTQG là nơi luyện tập để lấy lại thể lực.

ĐTQG không phải là nơi để các cầu thủ đến rồi đi, tìm thời gian thi đấu lấy lại phong độ để chơi bóng cho CLB tốt hơn. Chúng tôi cần những cầu thủ thi đấu thường xuyên ở những môi trường bóng đá đỉnh cao.”

Với việc Chicharito không thực sự được trọng dụng ở Old Trafford, tiền đạo 25 tuổi này đã phải nhận lời “nhắc khéo” của ông Vucetich: hãy tìm cách chơi bóng thường xuyên, nếu không sẽ bị loại bỏ.

Đây không phải lần đầu tiên Chicharito gặp rắc rối với ĐTQG. Năm ngoái, cầu thủ đang khoác áo M.U này đã rút lui khỏi đội U-23 Mexico tham dự Olympic 2012 để có thể tham dự những chuyến du đấu trước mùa cùng Quỷ đỏ. Tuy rằng ở châu Âu, bóng đá Olympic không được coi trọng, nhưng người Mexico lại coi đó là cơ hội lớn để khẳng định tên tuổi.

Theo kế hoạch, Chicharito không những là đội trưởng của Mexico ở Olympic 2012, mà còn là người dẫn đầu đoàn VĐV nước này trong lễ khai mạc và bế mạc. Sau khi từ bỏ nhiệm vụ quốc gia để phục vụ cho CLB, tiền đạo 25 tuổi đã gặp phải sự chỉ trích nặng nề của báo giới nước này.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục