Muốn đá cặp với Rooney: Ibrahimovic quyết tới M.U?

13:16 Thứ hai 16/09/2013

Đừng bao giờ đòi hỏi Zlatan Ibrahimovic phải gắn bó với một đội bóng nào đó quá lâu. Điều đó đã được chứng minh ở Malmo, Ajax, Juventus, Inter, Barca, Milan và bây giờ, chuẩn bị là PSG. Trong một bài phỏng vấn mới đây trên BBC Sport, tiền đạo người Thụy Điển đã úp mở về khả năng rời đội bóng thành Paris để đi theo tiếng gọi của “tình yêu”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Và, tình yêu của Ibra mang tên… Wayne Rooney. “Ai là cầu thủ mà tôi đặc biệt yêu thích? Đó là Rooney”, chân sút đang khoác áo PSG cho biết, “Đối với tôi, Wazza là một tiền đạo tuyệt vời. Dù không bao giờ ghi tới 40 bàn thắng mỗi mùa nhưng cậu ấy lại là đối tác hoàn hảo và tạo ra vô số cơ hội cho người đá cặp”. Theo Ibra, Rooney thuộc mẫu cầu thủ khao khát giành chiến thắng và luôn làm việc tích cực để cụ thể hóa điều đó, với khối lượng công việc bằng 2, hoặc 3 cầu thủ khác.

Zlatan Ibrahimovic

Trong mùa hè vừa qua, Ibra liên tục đăng đàn kêu gọi Rooney tới PSG. Mặc dù vậy, mong muốn đó của chân sút Thụy Điển đã không thành, bởi những nỗ lực níu kéo của M.U. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa khép lại. Rooney không tới thì Ibra… sẽ đi.

“Ngoài những lý do chuyên môn, tôi còn yêu Rooney hơn bất cứ ai vì cậu ấy điên rồ giống tôi, sẵn sàng nổi loạn vì những gì mình thích. Không ai đoán trước chúng tôi có thể làm được những gì, rất bản năng”, Ibra nói. Điều đó có nghĩa là chân sút chuyển đến PSG mùa hè 2012 hoàn toàn có thể tới Anh, khoác lên mình chiếc áo đỏ để được đá cặp với Rooney?

Còn nhớ, hồi tháng 8 vừa qua, huyền thoại “Quỷ đỏ” Peter Schmeichel đã nhận định, Ibrahimovic sinh ra để chơi cho đội bóng thành Manchester. Thậm chí, Schmeichel tin tưởng tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở thành “Eric Cantona mới” và khuyên David Moyes làm mọi cách để thực hiện phi vụ bom tấn này.

Mới đây, giấc mộng tái hợp Ronaldo của BLĐ “Quỷ đỏ” đã tan thành mây khói khi cầu thủ người Bồ gia hạn HĐ với Real. Để thay thế, Ibrahimovic là một cái tên hoàn hảo. Ngoài ra, một khi đã hỏi mua Ronaldo một cách nghiêm túc chứng tỏ M.U khá chủ động về mặt tiền bạc, và họ hoàn toàn có thể đáp ứng mức lương hiện tại của Ibra (15 triệu euro sau thuế/năm) cùng chi phí mua lại hợp đồng. Viễn cảnh Rooney, Van Persie cùng Ibra khuấy đảo Premier League thật đáng để chờ đợi.
Vịnh Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục