Muốn đá cặp với Bale, hãy trả cho Ronaldo 320.000 bảng/tuần

10:43 Chủ nhật 04/08/2013

Giới truyền thông tin rằng Cristiano Ronaldo hoàn toàn không muốn bị xếp đồng với Gareth Bale tại Real Madrid.

Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet.

Dù vẫn chưa chính thức, nhưng người ta tin rằng Real đã chấp nhận bỏ ra tới 100 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhượng lại Bale, và biến ngôi sao xứ Wale trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Đã có rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng quyết định này của BLĐ Kền Kền Trắng đã chạm vào lòng tự ái của Ronaldo, và chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã quyết định đưa ra yêu sách của mình trong bản hợp đồng gia hạn sắp tới, để tái khẳng định vị thế số một của mình tại sân Bernabeu.

Được biết, yêu sách của Ronaldo đưa ra vào lúc này đó là nâng mức lương của anh từ 160.000 bảng/tuần (bằng mức lương đề nghị dành cho Bale), lên gấp đôi, tức thành 320.000 bảng/tuần, một mức lương khó mà có thể đáp ứng được.

Trong trường hợp không thể làm nguôi cơn "dỗi" của Ronaldo bằng một mức lương thấp hơn, nhiều khả năng Real sẽ buộc lòng tính đến phương án để cho anh trở lại M.U hoặc chuyển sang PSG thi đấu nhằm tránh làm phình to quỹ lương, cũng như tạo tiền lệ dẫn đến việc hàng loại trụ cột khác đòi tăng lương.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục