Muốn có Suarez, Barcelona phải đổi 2 lấy 1

23:39 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona đang tìm cách đưa tiền vệ Denis Suarez trở về Nou Camp sớm trước thời hạn đang cho mượn tại Sevilla.

Denis Suarez trưởng thành vượt bậc, Barca không thể làm ngơ. Ảnh: internet.

Theo Mundo Deportivo, sau khi Denis Suarez chứng tỏ được năng lực trong màu áo Sevilla mùa 14/15. Barcelona đang thương thảo với đội bóng xứ Andalucia để gọi tiền vệ trẻ 21 tuổi trở về chuẩn bị cho mùa giải 2015/16.

Vướng mắc lúc này là thỏa thuận mượn Denis Suarez có giá trị đến 2 năm. Hè 2014, Sevilla bán Ivan Rakitic cho Barcelona, nên cần nhân tố chất lượng lấp vào khoảng trống trong thời gian tìm kiếm người thay thế xứng đáng, Barcelona đã gán Denis Suarez ở lại sân Sanchez Pizjuan đến tận hè 2016.

Tuy nhiên, mọi việc vẫn có thể giải quyết theo cách đổi 2 lấy 1. Bộ phận tuyển trạch của Sevilla đang ngỏ ý muốn có hậu vệ phải Douglas và tiền đạo trẻ lò La Masia là Adama Traore thì mới cho Denis Suarez về Nou Camp trước thời hạn.

Vị trí hậu vệ phải Barcelona đang rất dư thừa, ngoài Dani Alves, vẫn còn Montoya, Douglas và Aleix Vidal (mua từ chính Sevilla). Do đó, hậu vệ 24 tuổi người Brazil hoàn toàn có thể xách vali đến phía Nam chơi bóng. Trong khi đó, Adama Traore vẫn là hòn ngọc La Masia chưa có nhiều lần khoác áo đội một, giải pháp Sevilla yêu cầu hoàn toàn khả thi, các bên được cho sẽ nhanh chóng hoàn tất các thương vụ cho mượn này trong tuần tới.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục