Muốn có Rakitic, M.U phải bỏ ra 33 triệu bảng

14:18 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Chelsea đã hoàn tất thương vụ Nemanja Matic, M.U sẽ không còn phải cạnh tranh với đội bóng thành London trong cuộc đua giành lấy ‘nhạc trưởng’ của Sevilla, Ivan Rakitic. Tuy nhiên nếu như muốn có được ngôi sao 25 tuổi, ‘Quỷ đỏ’ dự kiến sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 33 triệu bảng.

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa giải năm nay, Ivan Rakitic đã trở thành mục tiêu được Chelsea và M.U theo đuổi. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho có lẽ sẽ không tham gia vào thương vụ này nữa khi vừa bỏ ra 21 triệu bảng để đón Matic từ Benfica.

Ivan Rakitic đang được đánh giá rất cao tại châu Âu. Ảnh: Internet.

Nhưng nó không đồng nghĩa với việc M.U sẽ dễ dàng có được tiền vệ người Croatia khi mà Sevilla đã tuyên bố rằng họ không có kế hoạch bán đi đội trưởng của mình và nếu như muốn có Ivan Rakitic, các bên quan tâm sẽ phải trả số tiền 33 triệu bảng, tương đương với mức phí phá vỡ hợp đồng của Ivan Rakitic.

“Nếu bất cứ đội bóng nào đang trong cuộc đua giành lấy Rakitic, mức giá của anh ấy là 33 triệu bảng và chúng tôi sẽ treo nó ở đó.” - Chủ tịch Jose Castro nói với các phóng viên.

HLV David Moyes sẽ còn chưa đầy hai tuần nữa để đưa ra quyết định có nên đưa Ivan Rakitic đến với Old Trafford hay không. Ivan Rakitic không những là một nhạc trưởng tổ chức tấn công mẫu mực, ngoài ra anh còn có khả năng săn bàn đáng nể với 10 bàn thắng cho Sevilla ở mùa giải năm nay. Với khả năng sáng tạo của mình, Rakitic hứa hẹn sẽ giúp M.U thay đổi được tình hình nếu như gia nhập các nhà đương kim vô địch nước Anh trong thời gian tới.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục