Muốn có Messi, Man City dự chi gấp 17 lần số tiền mua Bony

19:04 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Manchester City đã chuẩn bị sẵn sàng số tiền kỷ lục để chiêu mộ siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

Cầu thủ từng 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA đã khẳng định sẽ không gia nhập bất cứ đội bóng nào bởi anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Nou Camp.

Mặc dù vậy, những cư xử gần đây của Messi cho thấy khả năng anh ra đi vẫn có thể xảy ra. Đặc biệt là khi những đội bóng giàu có sẵn sàng “bóp nghẹt” Barcelona bằng khoản tiền khổng lồ.

Messi luôn nằm trong tầm ngắm của Manchester City

Cách đây 2 tuần, xuất hiện thông tin cho thấy Chelsea muốn chi 200 triệu bảng để có chữ ký của Messi. Nhưng tờ The Sun cho rằng Manchester City có khả năng chi đậm hơn gấp đôi The Blues.

Cụ thể, trong phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini cho biết việc chi nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng là điều bình thường vì đội bóng của ông muốn sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Từ đó, tờ báo của nước Anh khẳng định Manchester City có thể bỏ ra 210 triệu bảng để trả cho Barcelona, trong đó giá trị hợp đồng của riêng Messi là 270 triệu bảng cho 6 năm. Như vậy, tổng số tiền The Citizens muốn chi vào thương vụ này là 480 triệu bảng.

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng đây rõ ràng sẽ là một vụ chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá thế giới nếu nó diễn ra.

Messi đã ghi được 390 bàn thắng trong 482 lần ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalunya.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục