Muốn có Kovacic, Liverpool phải bỏ ra ít nhất 25 triệu euro

08:37 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ không để Liverpool có được Mateo Kovacic nếu không nhận được ít nhất 25 triệu euro.

Muốn có Kovacic, Liverpool phải bỏ ra ít nhất 25 triệu euro

Bất chấp màn trình diễn của Mateo Kovacic trong mùa giải vừa dưới màu áo của Inter Milan là không thật sự ấn tượng, nhưng HLV trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers vẫn đánh giá rất cao tiềm năng của tiền vệ người Croatia, và đang tìm mọi cách để đưa anh về Anfield vào mùa Hè này.

Thực tế thì trước đây Liverpool cũng từng rất thành công trong việc chiêu mộ một cầu thủ chơi mờ nhạt của Inter Milan, đó là Philippe Coutinho, thậm chí mùa giải vừa qua tiền vệ người Brazil cũng đã được các CĐV đội bóng bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Theo rất nhiều nguồn tin, thì Liverpool và Kovacic cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân, do đó vụ chuyển nhượng này giờ đây chỉ còn phụ thuộc vào quyết định từ phía Inter Milan mà thôi.

Trong những thông tin vừa được đăng tải trên trang La Gazzetta dello Sport, thì Inter Milan cũng đã bắt đầu xem xét để cho Mateo Kovacic ra đi, tuy nhiên chỉ với một điều kiện đó là đội bóng nước Anh phải trả cho họ ít nhất 25 triệu euro.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục