“Muốn có cậu ấy, Real phải chi 175 triệu euro”

19:25 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Last Word on Spurs podcast, nhà báo Paul O’Keefe đã tiết lộ mức giá Tottenham Hotspur yêu cầu nếu phải bán trung vệ Cristian Romero.

Hồi cuối tháng trước, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đã chốt sổ chuyển nhượng hè này sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi tiền đạo Endrick Felipe và Kylian Mbappe. 

Tuy nhiên báo chí Tây Ban Nha thời gian qua vẫn tung nhiều đồn đoán Los Blancos có thể chiêu mộ thêm 1 trung vệ nữa trong tháng này nhằm thay thế cho huyền thoại Nacho đã ra đi vì đáo hạn hợp đồng cũng như đáp ứng yêu cầu từ HLV Ancelotti khi nhà cầm quân người Italia không yên tâm với 4 trung vệ hiện sở hữu trên đội 1.

Leny Yoro từng là mục tiêu số 1 nơi đội chủ sân Santiago Bernabeu nhưng Manchester United đã hớt tay trên CLB hoàng gia Tây Ban Nha sau khi chi đậm cho thương vụ. 

Sau khi hụt mất Yoro, nhiều báo cáo lập tức tiết lộ Real đã nhắm đến trung vệ Romero của Tottenham. 

Tuy nhiên để có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina, Kền Kền Trắng nhiều khả năng phải chi một số tiền khổng lồ, theo tiết lộ mới đây từ nhà báo O’Keefe. 

“Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã thông báo với Real rằng nếu họ muốn tiếp cận Romero, con số yêu cầu dự tính sẽ rơi vào khoảng 175 triệu euro, O’Keefe nói trên sóng Last Word on Spurs podcast.

Tottenham treo giá khủng cho Romero.

Romero gia nhập Tottenham từ Atalanta năm 2021, sau 3 năm chơi bóng tại Anh, cầu thủ 26 tuổi hiện được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League.

Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1998 ra sân tổng cộng 34 trận trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. 

Đầu tuần này, đích thân cựu sao Juventus trong 1 buổi phỏng vấn với ESPN F90 cũng khẳng định sẽ không rời Tottenham trong tương lai gần.

Nguyễn Việt Tùng | 19:25 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục