Muốn có Alonso, Liverpool phải nhả Suarez

21:06 Thứ bảy 30/03/2013

Mong muốn đưa Xabi Alonso trở lại Anfield của Liverpool đã gặp một bước cản lớn khi họ nhận được tin từ Real Madrid rằng: 'Hãy đưa Luis Suarez đến Santiago Bernabeu'.

Những ngày gần đây, thông tin về việc Liverpool muốn có Xabi Alonso liên tục được mọc lên. Thậm chí tờ Daily Star của Anh còn tiết lộ rằng The Kop đã gửi lời đề nghị 12 triệu bảng đến Real với mong muốn sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha trong 3 năm.


Về phía Real, khi cảm thấy khó lòng giữ chân Alonso và vẫn còn đó những tiền vệ chất lượng như Luka Modric hay Khedira; Kền kền trắng dường như đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Lữ đoàn đỏ.

Ngày hôm nay, từ Tây Ban Nha đã xuất hiện thông tin Real sẽ để Alonso đến Anfield với điều kiện Liverpool phải đồng ý đưa Luis Suarez sang Real theo chiều ngược lại.

Ai cũng biết Suarez là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại mà lòng tham của Real gần như không có đáy. Nếu có được chân sút người Uruguay, hàng công Real đã khủng sẽ lại càng khủng hơn. Một điều đáng mừng cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là Suarez cũng đã bày tỏ mong muốn rời Liverpool để được chinh chiến tại Champions League.

Hợp đồng hiện tại của Alonso với Real còn thời hạn tới mùa Hè năm 2014. Đội bóng Hoàng gia đã chủ động đề nghị Alonso gia hạn thêm 2 năm nhưng tiền vệ người TBN chưa đồng ý bởi cầu thủ này không ít lần bày tỏ mong muốn tái ngộ Liverpool.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục