Muller và Pep cúi mặt, Bayern tạm hoãn đăng quang

13:54 Chủ nhật 01/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù có bàn thắng sớm hơn, nhưng Bayern Munich vẫn bị Borussia Monchengladbach cầm hòa 1-1 và phải tạm hoãn đăng quang. Thomas Muller và Pep Guardiola cúi mặt.

Vòng 32 Bundesliga, mặc dù Bayern Munich được đá trên sân nhà Allianz Arena tiếp Borussia Monchengladbach. Ảnh: Internet.
Dường như đội chủ nhà muốn dành sức cho bán kết lượt về Champions League diễn ra vào giữa tuần, Hùm xám ra sân với đội hình gồm khá nhiều cầu thủ dự bị. Từ trái sang: Arturo Vidal, David Alaba, Robert Lewandowski, Thiago Alcantara and Douglas Costa. Ảnh: Internet.
Không mất nhiều thời gian, Bayern đã có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 6. Muller là người lập công sau pha đánh đầu hiểm hóc từ một quả phạt góc. Ảnh: Internet.
Có bàn thắng sớm, nhưng với đội hình nhiều cầu thủ dự bị, Bayern không thể giữ được lợi thế của mình, khung thành của Hùm xám liên tục bị uy hiếp. Ảnh: Internet.
Phút 72, Andre Hahn gỡ hòa cho đội khách. Ảnh: Internet.
Bị cầm hòa, Bayern dù vẫn dẫn đầu bảng (hơn Dortmund 5 điểm), nhưng chưa thể vô địch sớm vì mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu nữa. Muller và Pep cúi mặt. Ảnh: Internet.
CĐV Bayern chưa thể ăn mừng chức vô địch. Ảnh: Internet.
Thanh Lê | 13:22 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục