Muller tin Kompany đang đi đúng hướng

08:38 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu binh Thomas Muller đã lên tiếng bảo vệ Vincent Kompany sau trận thua bất ngờ của Hùm xám trước Aston Villa ở Champions League.

"Hùm xám" đã có hai trận đấu liên tiếp gây thất vọng. Trước trận thua Aston Villa, Bayern Munich đã bị Bayer Leverkusen cầm hòa. Dẫu vậy, tiền đạo Thomas Muller đánh giá đội bóng vẫn đang đi 'đúng hướng' dưới sự dẫn dắt của HLV Vincent Kompany.

Kompany mang đến Bayern Munich một triết lý chơi bóng mới mẻ.

Anh thừa nhận: "Công việc tập luyện đang diễn ra khá tốt. Chúng tôi cảm thấy thoải mái trong hệ thống mới và biết chính xác huấn luyện viên muốn gì ở chúng tôi. Không có dấu chấm hỏi nào, chỉ có dấu chấm than vào lúc này".

Trước chuyến hành quân xa nhà để đấu với đội đứng thứ 2, Eintracht Frankfurt, Muller hứa sẽ mang về một chiến thắng. Anh nói: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để mang đến cho người hâm mộ của chúng tôi một điều gì đó đặc biệt để ăn mừng vào tuần Oktoberfest cuối cùng".

Hiện Bayern vẫn đang giữ chuỗi bất bại, với 4 thắng và 1 hòa tại Bundesliga sau 5 vòng đấu. Nếu đánh bại Frankfurt ngay trên sân đối phương, "Hùm xám" sẽ xây chắc ngôi đầu.

Ngoạ Long | 08:38 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục