Muller công nhận phẩm chất giỏi nhất của Harry Kane

12:00 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở cuộc phỏng vấn cho Bundesliga.com, Muller ca ngợi người đồng đội trong màu áo Bayern Munich.

Thomas Muller là một trong những ngôi sao nổi bật của làng bóng đá Đức. Muller đã chơi với nhiều tiền đạo vĩ đại xuyên suốt sự nghiệp của mình như: Mario Gomez, Luca Toni, Miroslav Klose, Robert Lewandowski.

Hiện tại, Muller sát cánh cùng Harry Kane. Hiệu suất ghi bàn khủng của Kane gây ấn tượng mạnh với Muller. Chia sẻ ở cuộc phỏng vấn cho Bundesliga.com, Muller cho hay:

"Cậu ấy là một tay săn bàn cừ khôi. Không nhiều tiền đạo có thể sánh được với Kane. Cậu ấy không ngẫu nhiên có thể đưa mình vào vị trí thuận lợi để ghi bàn".

Kane bùng nổ.

"Kane có khả năng dứt điểm lạnh lùng, thuận cả hai chân. Cậu ấy sở hữu lực sút rất mạnh. Kane sở hữu phẩm chất kỹ thuật lẫn tư duy chiến thuật tốt. Kane biết rõ thời điểm nào cần sút, hướng sút khiến thủ môn không thể cản phá".

"Vấn đề đặt ra không phải liệu Kane có phải là tiền đạo giỏi nhất hay không. Câu hỏi chính xác phải nêu: tiền đạo nào phù hợp với đội bóng? tiền đạo nào thích hợp để chơi trước đối thủ này?".

"Khi đặt các tiền đạo hàng đầu bên cạnh nhau, bạn sẽ nhận ra giữa họ có đôi chút khác biệt. Người này rê bóng tốt hơn, người khác có tốc độ nhanh hơn. Kane đang ở đỉnh cao. Cậu ấy giỏi nhất ở khía cạnh dứt điểm bằng cả hai chân lẫn bằng đầu".

Mùa giải năm nay, Kane đóng góp 8 bàn thắng, 4 kiến tạo ở Bundesliga. Trong khi đó, Bayern Munich chiếm ngôi đầu BXH, có cùng 17 điểm với RB Leipzig.

Anh Nguyễn | 12:00 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục