Muller bất ngờ "phản pháo" thuyền trưởng tuyển Đức

10:51 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnGần đây, đội tuyển Đức đã có nhiều biến động về tình hình nhân sự.

Sau kỳ World Cup 2018 và giải đấu UEFA Nations League thất bại nặng nề, Đức bắt đầu công cuộc trẻ hóa đội hình. HLV trưởng Joachim Low cho rằng 2019 là năm đội tuyển cần tạo cơ hội cho các tài năng trẻ khác.

Vì vậy, mới đây, Low đã có thông báo đến Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng rằng họ sẽ không còn được lên tuyển dù bộ 3 này vẫn đang là trụ cột của đội bóng trong nhiều năm qua.

 - Bóng Đá

Muller "phản pháo" thầy cũ.

Sau khi Boateng đăng dòng trạng thái về việc này lên mạng xã hội thì hôm nay, đến lượt Muller cũng "phản pháo" lại quyết định của ông thầy trên đội tuyển quốc gia. Cầu thủ Bayern Munich nghĩ rằng mình và 2 người đồng đội vẫn còn đủ khả năng góp sức cho đội tuyển quốc gia. Anh nói:

"Tất nhiên tôi ngạc nhiên vì quyết định này của HLV. Đó là một quyết định cứng rắn và quyết đoán nên tôi cũng không thắc mắc. Nhưng cứ nghĩ về nó càng lâu, tôi càng cảm thấy tức giận vì chuyện này lại xảy ra. Tôi thực sự chẳng rõ về quyết định này."

"Mats, Jerome, và tôi vẫn còn đủ khả năng chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Chúng tôi đã giành nhiều thành tựu cùng đội tuyển và cách mà Liên đoàn bóng đá Đức cùng HLV trưởng làm với chúng tôi thật bất công. Tôi tự hào vì được chơi bóng ở đội tuyển quốc gia và mình đã cho đi tất cả. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những NHM luôn ủng hộ tôi. Thời gian qua là một hành trình tuyệt vời."

Lữ Phong | 09:55 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục