"Mũi đinh ba" của M.U bị chỉ trích

13:11 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football365, cựu cầu thủ Paul Parker đã đưa ra nhận định về hàng công của Manchester United.

 

Nhận định về tình hình lực lượng của Manchester United hiện tại, Paul Parker cho rằng bộ ba trên hàng công không có được sự ổn định cần thiết. Theo Parker, Antony thực sự là cái tên có những màn thể hiện ổn định nhất, trong khi Jadon Sancho là một nỗi thất vọng lớn còn Marcus Rashford chỉ biết làm nhiệm vụ ghi bàn.

Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ chia sẻ:

Manchester United manager Erik ten Hag criticises referee Andre Marriner after Brighton defeat - Bóng Đá

Ten Hag cần thêm những 'họng pháo' thực sự đẳng cấp.

“Không có sự nhất quán từ bộ ba trên hàng công. Antony là cầu thủ ổn định nhất. Sản phẩm đầu ra của cậu ấy rất kém, nhưng mọi thứ khác về Antony đều ổn định. Cậu ấy luôn nỗ lực chăm chỉ, lui về phòng ngự và không bao giờ biến mất trong một trận đấu."

“Sancho đã gây thất vọng rất lớn. Rashford không làm gì được ngoài việc ghi bàn. Vấn đề là nếu bạn dựa vào một cầu thủ để ghi bàn, bạn sẽ không giành được chức vô địch."

“Vâng, Man City có Erling Haaland, nhưng họ có những cầu thủ khác cũng có thể ghi bàn. Các đội bóng tuyệt vời có thể phân bổ số lượng bàn thắng giữa nhiều cầu thủ hơn.” 

Huỳnh Phong | 12:13 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục