Mueller tin “Xe tăng” sẽ đâm đổ “Tháp nghiêng”

19:18 Thứ ba 26/06/2012

Thomas Mueller cho biết anh hoàn toàn lạc quan vào cơ hội chiến thắng của ĐT Đức trước Italia tại bán kết EURO 2012.

Mueller mới 16 tuổi khi Đức thua Italia tại bán kết World Cup 2006 trong bối cảnh Mannschaft là đội chủ nhà. Ngôi sao đang khoác áo Bayern khẳng định rằng anh rất tự tin vào cơ hội phục thù của đội bóng quê hương mình trước đoàn quân đến từ xứ mỳ ống.

“Tôi đã xem trận đấu đó qua màn hình rộng đặt ngoài phố”, Mueller phát biểu. “Cảm giác thật cay đắng và đau đớn. Fabio Grosso đã phá tan giấc mơ của người Đức. Thời điểm đó, tôi đã đặt quyết tâm cho mình là sau này phải giúp Đức trả hận Italia.

Mueller lạc quan

“Chúng tôi đang đạt phong độ tốt. Chúng tôi đã thể hiện được sức mạnh của mình trước cả những đối thủ lớn như Bồ Đào Nha hay Hà Lan. Đó là 2 chiến thắng đáng nhớ, đóng góp lớn vào việc Đức dẫn đầu bảng B và được gặp Hy Lạp ở tứ kết.

“Chắc chắn sẽ không dễ để Đức hạ Italia. Họ là một đội bóng mạnh. Song một khi đã đặt chân vào bán kết, bạn không thể mong chờ được gặp một đối thủ yếu”. Trước Hy Lạp, Mueller nằm trong số 3 cầu thủ đá chính ở vòng bảng của Đức bị đẩy lên băng ghế dự bị. Anh rất hy vọng sẽ được trở lại đội hình xuất phát ở màn chạm trán Italia.

“Tôi mong mình sẽ đá chính ở trận này”, Mueller nói thêm. “Tôi không thể nói chắc tôi có được như vậy không. HLV vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1989 cũng cho biết rằng nếu vượt qua Italia, anh muốn Đức gặp Bồ Đào Nha hơn so với Tây Ban Nha ở chung kết.

Theo Mueller, Tây Ban Nha rất đáng gờm và việc họ đang là nhà ĐKVĐ cả thế giới lẫn châu Âu nói lên điều đó. Trên BXH FIFA lúc này, La Roja hiện xếp trên Mannschaft 2 bậc (1 so với 3). Trong khi đó, Bồ Đào Nha từng bị Mueller và các đồng đội đánh bại ở vòng bảng.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục