Mueller "quẩy bung nóc" mừng Hùm xám trở về từ "cõi chết"

10:20 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Juventus nhưng trong một ngày hàng phòng ngự thi đấu tệ hại, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã suýt phải ôm hận ngay trên sân nhà Allianz Arena.

Paul Pogba sớm dội gáo nước lạnh lên CĐV Bayern Munich với bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 6. Ảnh: Internet.
Ác mộng chưa dừng lại với thầy trò Pep Guardiola khi hàng thủ tiếp tục thi đấu hớ hênh, tạo điều kiện cho Cuadrado dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho Bà đầm già. Bàn thắng này mang đậm dấu ấn của Morata khi tiền đạo người TBN có pha solo ngoạn mục từ giữa sân trước khi chuyền như đặt để tiền vệ số 16 của Juve sút tung lưới Neuer. Ảnh: Internet.
Hai bàn thua chóng vánh khiến Bayern Munich buộc phải dâng cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên những pha phối hợp trung lộ của họ không mang lại hiệu quả trước sự đeo bám quyết liệt bên phía đội khách. Ảnh: Internet.
Mãi đến phút 72, các CĐV Bayern mới có dịp ăn mừng bàn thắng sau pha đánh đầu hiểm hóc của Lewandowski. Ảnh: Internet.
Hàng công của Bayern liên tục gây sức ép lên khung thành Buffon và điều gì đến cũng đã đến ghi Mueller sắm vai người hùng, đánh đầu cân bằng tỷ số 2-2 cho Hùm xám sau đường chuyền chuẩn xác của Coman. Ảnh: Internet.
Bàn thắng ngay phút 90 của tiền đạo người Đức giúp Bayern như từ cõi chết sống lại. Ảnh: Internet.
Bước sang hiệp phụ, Juventus tỏ ra đuối sức tạo điều kiện cho Bayern dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng. Bàn đầu tiên đến từ Thiago Alcantara sau pha đập nhả đẹp mắt với Thomas Mueller. Ảnh: Internet.
2 phút sau đó, Coman chấm dứt mọi nỗ lực của đội khách với cú dứt điểm hiểm hóc, ấn định tỷ số 4-2 cho đội chủ sân Allianz Arena. Ảnh: Internet.
Nhà ĐKVĐ Bungdesliga chính thức đoạt chiếc vé vào vòng tứ kết Champions League sau khi vượt qua đại diện đến từ Serie A với tỷ số chung cuộc 6-4 sau hai lượt trận. Ảnh: Internet.
Người hùng của trận đấu Thomas Mueller bắt loa chia sẻ niềm vui với các CĐV sau màn thoát hiểm đầy ngoạn mục trước Juventus. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 10:00 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục