Mudryk sẽ hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Enzo Maresca?

00:21 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ukraine đang quyết tâm lấy lại tất cả trong màu áo Chelsea.

Enzo Maresca được kỳ vọng giúp Chelsea hồi sinh, lấy lại vị thế của một ông lớn xứ sương mù. Chiến lược gia người Italia đã bắt tay vào công việc mới, làm quen với các cầu thủ, hướng dẫn họ trên sân tập.

Rà soát lực lượng, bỏ cũ đón mới; Enzo Maresca cần thanh lọc đội hình trước mùa giải 2024/2025. Trong bối cảnh đó, Mykhailo Mudryk đang quyết tâm lấy lại tất cả trong màu áo Chelsea.

Ngôi sao người Ukraine cập bến sân Stamford Bridge từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 năm 2023. Mức phí khổng lồ 100 triệu euro biến Mudryk thành tâm điểm trên TTCN.

Mudryk trong màu áo Ukraine.

Đời không như mơ. Quãng thời gian sau đó của Mudryk thật sự tồi tệ. Ngôi sao 23 tuổi thi đấu thất thường, trận hay trận dở. Những pha leo biên, qua người ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk của Mudryk không tái diễn ở Chelsea.

Cầu thủ người Ukraine đóng góp vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 58 lần xỏ giày ra sân. Đó là con số thống kê thất vọng với số tiền Chelsea bỏ ra.

Mudryk có hai con đường để lựa chọn: Nỗ lực lấy lại phong độ hoặc bị thải loại. Ngôi sao 23 tuổi chọn con đường đầu tiên. Ngôi sao người Ukraina là một trong số những cầu thủ có mặt sớm nhất ở trung tâm huấn luyện Chelsea trước mùa bóng mới.

Mudryk tập luyện tích cực.

Mudryk cùng tuyển Ukraine phải dừng bước ngay từ vòng bảng EURO 2024. Chính điều đó tạo điều kiện cho Mudryk có thời gian lấy lại thể trạng, hội quân sớm cùng các đồng đội.

Đoạn video được trang chủ Chelsea đăng tải cho thấy nguồn năng lượng dồi dào nơi Mudryk. Ngôi sao người Ukraine cắt ngắn kỳ nghỉ, nhanh chóng trở lại guồng quay tập luyện ở đội bóng chủ quản.

Chỉ 12 ngày sau trận đấu cuối cùng ở EURO 2024, Mudryk xuất hiện ở đại bản doanh Chelsea. Việc đó giúp Mudryk ghi điểm trong mắt nhiều CĐV Chelsea.

Mudryk quyết tâm lấy lại tất cả.

Hành động đáng ngợi khen, chứng minh nỗ lực, quyết tâm của Mudryk. Khi ngôi sao người Ukraine chơi thăng hoa, điều đó giúp ích rất nhiều cho hàng công Chelsea.

HLV Maresca khai thác tối đa các cầu thủ chạy cánh ở Leicester City, qua đó giúp Bầy cáo thi đấu thăng hoa ở Championship. Kịch bản trên nhiều khả năng lặp lại ở The Blues.

Chelsea hứa hẹn có khởi đầu mới mẻ.

Trong hoàn cảnh đó, vai trò của những máy chạy như Mudryk có ý nghĩa lớn trong hệ thống chiến thuật Chelsea mùa tới. Ngôi sao 23 tuổi cần sự lột xác mạnh mẽ để đập tan chỉ trích hướng về mình.

"Lối chơi của cậu ấy đơn giản và mộc mạc. Mudryk không tiến bộ dù thi đấu dưới sự dẫn dắt của nhiều HLV khác nhau. Cậu ấy không cho thấy sự cải thiện đáng kể nào," Frank Leboeuf nhận xét.

Đã đến lúc Mudryk xóa bỏ hoài nghi, dấu hỏi lớn xuyên suốt thời gian qua. Hình ảnh Mudryk trò chuyện cùng Maresca sau khi buổi tập kết thúc đem đến nhiều tín hiệu tích cực.

CĐV Chelsea đang khao khát chứng kiến phiên bản hay nhất, một Mudryk cháy hết mình ở mùa giải 2024/2025. Điều đó liệu có thể xảy ra?

Anh Nguyễn | 00:21 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục