"Mudryk phải làm điều đó nếu muốn có thêm những bàn thắng"

10:01 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Enzo Maresca lên tiếng động viên Mykhaylo Mudryk sau bàn thắng quan trọng vào lưới Panathinaikos để giải tỏa nhiều áp lực.

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất, Chelsea vẫn dễ dàng đánh bại Panathinaikos ngay trên sân khách với tỉ số 4-1 tại UEFA Conference League. Với 2 trận toàn thắng và giành 6 điểm tuyệt đối, The Blues đang dẫn đầu trên BXH. Họ bằng điểm số như 8 đội bóng khác nhưng có chỉ số phụ tốt hơn.

Trong chiến thắng rạng sáng nay, Mykhaylo Mudryk đóng góp 1 bàn thắng cho Chelsea. Đây là pha lập công đầu tiên của chân sút người Ukraine mùa này.

Bàn thắng này chắc chắn giúp số 10 giải tỏa nhiều áp lực. Phong độ không tốt khiến Mudryk thời gian qua gặp khó để cạnh tranh vị trí đá chính tại Chelsea.

Mudryk ghi bàn đầu tiên trong mùa giải.

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca mừng cho Mudryk, đồng thời lên tiếng động viên anh phải tiếp tục cố gắng. HLV trưởng Chelsea cho biết:

“Tôi rất mừng cho Mudryk với bàn thắng này. Tôi cũng như thành viên trong BHL đã nỗ lực hết mình để giúp đỡ cầu thủ, không chỉ riêng Mudryk mà còn tất cả các thành viên khác.

Trong các buổi tập, tôi luôn tìm cách để các cầu thủ chạy cánh như Mudryk có thể xâm nhập vòng cấm. Hôm nay cậu ấy làm được điều tương tự khi di chuyển tới đúng vị trí đó để ghi bàn.

Mudryk đã cố gắng rất nhiều để có cơ hội đá chính. Và cậu ấy biết khi nhận bóng tại đó, cơ hội ghi bàn sẽ cao. Không chỉ Mudryk, cả Jadon Sancho, Noni Madueke hay Pedro Neto đều phải hiểu điều đó. Tất cả những tiền đạo cánh của Chelsea sẽ phải chọn vị trí phù hợp bởi bóng sẽ được đưa tới đó.

Chúng tôi mong những gì tốt nhất cho Mudryk. Thật lòng mà nói, quá trình tiếp thu của Mudryk phần nào chậm hơn những cầu thủ khác. Nhưng quá cậu ấy vẫn đang tiến bộ, dù chậm. Tôi tin Mudryk rồi sẽ sớm ghi thêm bàn cho Chelsea.”

Tương lai của Mudryk ở Chelsea vẫn chưa khép lại. Truyền thông Anh cho hay HLV Enzo Maresca sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ sinh năm 2001 thời gian tới. Điều quan trọng, anh cần nắm bắt cơ hội để ghi điểm với HLV người Italia như những gì diễn ra trong trận gặp Panathinaikos mới đây.

Minh Khuê | 10:01 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục