'Mudryk không khác nào cú lừa'

15:55 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Everton Alan Stubbs tin rằng Mykhailo Mudryk là thương vụ thất bại của Chelsea.

Mudryk đã trải qua hai năm ảm đạm ở CLB phía tây thành London sau khi chuyển đến từ Shakhtar Donetsk với mức giá có thể lên tới 89 triệu bảng Anh.

Mudryk đã được trao cơ hội đá chính hiếm hoi trong chiến thắng 4-2 của Chelsea tại Conference League trước Gent trước kỳ nghỉ quốc tế và đã thực hiện một đường chuyền chính xác để Renato Veiga đánh đầu mở tỷ số.

Nhưng cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa được ra sân thi đấu thường xuyên. Và cựu hậu vệ Everton Alan Stubbs tin rằng cầu thủ người Ukraine đã không đáp ứng được kỳ vọng tại Stamford Bridge.

Mudryk chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Alan Stubbs nhận định: "Tôi nghĩ rằng người được đánh giá quá cao và là sự thất vọng lớn nhất khi không đáp ứng được kỳ vọng là Mykhailo Mudryk.

Cậu ấy trông không giống bất kỳ cầu thủ nào mà tất cả hy vọng cậu ấy có thể trở thành trong thời gian ở câu lạc bộ.

Khi tôi xem cậu ấy chơi ở Champions League cho Shakhtar Donetsk, tôi nghĩ rằng Mudryk trông giống như một cầu thủ vô địch thế giới. Tôi thực sự rất háo hức muốn xem cậu ấy sẽ mang đến điều gì cho Premier League, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Mudryk không khác nào cú lừa".

Cầu thủ người Ukraine ghi 7 bàn trong 41 trận đấu mùa giải trước và vẫn chưa ghi được bàn nào trong chiến dịch 2024/25 trong 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong khi Mudryk chơi tệ, Chelsea bay cao với vị trí thứ 4 tại Premier League mùa này.

Phan Thanh Hải | 15:55 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục