Mudryk có hành động đặc biệt sau khi ghi bàn

03:09 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnỐng kính truyền hình quay lại khoảnh khắc ngôi sao người Ukraine ăn mừng bàn thắng với Enzo Maresca.

Chelsea giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Panathinaikos ở lượt trận thứ hai vòng phân hạng Conference League. Dàn sao của HLV Enzo Maresca có ngày thi đấu thăng hoa, đặc biệt ở mặt trận tấn công.

Mykhaylo Mudryk là một trong những điểm sáng lớn nhất của Chelsea trận này. Ngôi sao người Ukraine đem về 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Ống kính truyền hình đã quay lại khoảnh khắc Mudryk chạy ra đường biên ăn mừng với Maresca khi anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Mudryk ghi điểm mạnh với giới chuyên môn và người hâm mộ. Ngôi sao người Ukraine đối mặt không ít lời chỉ trích khi chơi kém thuyết phục giai đoạn đầu mùa.

Mudryk và Maresca.

Mudryk có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho Chelsea ở vị trí tiền đạo cánh trái, cạnh tranh với Jadon Sancho cho suất đá chính.

Trang Sofascore chấm Mudryk thang điểm 8.5 trên 10. Ngôi sao người Ukraine thi đấu trọn vẹn 90 phút, đóng góp 1 bàn, 2 kiến tạo.

Mudryk sở hữu 3 key pass, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 100%, có 1 lần qua người thành công, 4 lần thắng tranh chấp tay đôi.

Chiến thắng trước Panathinaikos giúp Chelsea vươn lên ngôi đầu BXH Conference League. Mudryk sẽ cùng các đồng đội trở về Premier League chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Newcastle United cuối tuần này. Sau 8 vòng đấu, The Blues đứng thứ 6 trên BXH.

Anh Nguyễn | 03:09 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục