Mudryk, Caicedo tạo dáng cực ngầu, hóa mẫu ảnh của Chelsea

19:27 Thứ hai 26/08/2024

Chelsea chính thức giới thiệu mẫu trang phục thi đấu sân khách mới mùa giải 2024/2025.

Trang chủ Chelsea công bố mẫu trang phục thi đấu thứ 3 mùa giải 2024/2025. Trang phục do Nike thiết kế. Mẫu trang phục mới sẽ sớm xuất hiện trên các kệ hàng ở những địa điểm bán.
Trang phục mới của Chelsea được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang những năm 70 thế kỷ XX. Logo, thương hiệu tài trợ được in nổi bật với màu hồng. Những họa tiết trên áo đấu được chăm chút kỹ lưỡng.
Bộ đôi ngôi sao Mykhailo Mudryk và Lucy Bronze trở thành những người mẫu giới thiệu trang phục thi đấu mới của Chelsea. Những đường viền màu hồng và vàng khiến chiếc áo trở nên rực rỡ.
Xám và đen là hai màu sắc chủ đạo của trang phục thi đấu thứ 3 mùa này của Chelsea. Bên cạnh đó biểu tượng Swoosh hướng lên trên của Nike nhằm tôn vinh những cầu thủ nữ.
Tiền vệ Moises Caicedo nổi bật trước ống kính. Trang phục của Chelsea lấy cảm hứng từ nhạc punk rock xuất hiện cách đây 50 năm.
Chelsea có lần đầu tiên giới thiệu áo đấu màu đen làm áo đấu sân khách vào mùa giải 2002/2003. Kể từ đó đến nay, The Blues thường xuyên sử dụng màu đen trên các trang phục thi đấu.
Nhiều CĐV ngán ngẩm với thiết kế trên trang phục áo đấu của Chelsea. "Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với logo của Nike vậy?," một tài khoản bình luận.
Thiết kế áo đấu thứ 3 của Chelsea tạo ra làn sóng tranh luận trái chiều khác nhau. Người khen kẻ chê.
Mudryk tạo dáng cực ngầu trong trang phục mới.
Đội nữ Chelsea diện trang phục thi đấu sân khách mới khi chạm trán đội nữ Arsenal tại Hoa Kỳ.
Anh Nguyễn | 19:27 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục