Mục tiêu trong mơ của Man Utd phá vỡ im lặng về tương lai

21:53 Thứ ba 25/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đang được liên kết rất nhiều với tin đồn cập bến Old Trafford.

Thời gian qua, đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến việc Manchester United quyết tâm theo đuổi trung vệ Pau Torres của Villarreal.

Trong bối cảnh những trung vệ đội nhà vẫn chưa đủ đẳng cấp để có thể sát cánh cùng Harry Maguire nơi trung tâm hàng phòng ngự, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng, phương án chiêu mộ Torres sẽ giúp họ giải quyết dứt điểm bài toán đau đầu này.

TRANSFER NEWS: ARSENAL, MANCHESTER CITY RIVAL MANCHESTER UNITED IN PAU TORRES PURSUIT - Bóng Đá

 Torres đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Man Utd đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ đàm phán nhằm chốt hạ thành công thương vụ này trước thời điểm EURO 2020 diễn ra. Cụ thể, họ đã tiếp cận người đại diện của Torres để đàm phán về các điều khoản cá nhân, đồng thời sẵn sàng bỏ ra khoản tiền trị giá 42 triệu bảng thuyết phục phía Villarreal nhả người.

Tuy nhiên, cá nhân Torres vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tương lai. Phát biểu trên Pure Football Podcast, trung vệ sinh năm 1994 cho biết:

"Hiện tại, tôi vẫn nghĩ mình là một cầu thủ khoác lên mình màu áo "Tàu ngầm vàng", tôi cảm thấy cuộc đời mình gắn liền với CLB này. Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng ở đây [cho đến tháng 6 năm 2024] và tôi không tính xa hơn. Trước mắt tôi bây giờ là trận chung kết Europa League hoặc những gì có thể xảy ra vào mùa hè này.

Tôi đang đứng trước cơ hội có thể tham gia kỳ EURO. Tôi chỉ muốn mang về danh hiệu đầu tiên cho câu lạc bộ, cho NHM và sau đó là đại diện cho Tây Ban Nha trong một giải đấu lớn như thế này."

Pau Torres lên tuyển:

 
Trường Sơn | 20:55 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục