Mục tiêu số 1 của Real và M.U bình phục chấn thương

23:50 Thứ ba 07/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau 6 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Ilkay Gundogan đã trở lại tập luyện bình thường cùng Borussia Dortmund.


Hè 2013, khi tập trung cùng ĐTQG Đức, Gundogan đã dính chấn thương khá nặng và bị tái phát trong trận mở màn Bundesliga.

Trong buổi tập mới nhất của Dortmund để chuẩn bị cho nửa sau mùa giải, người ta bắt gặp Gundogan và Marcel Schmelzer trở lại sau chấn thương. 2 cầu thủ này đều hoàn thành khá tốt những bài tập của mình.

Vui mừng khi Gundogan trở lại chưa lâu, NHM đội bóng vàng đen đã phải lo lắng về tương lai của tiền vệ 23 tuổi khi anh được sự theo đuổi gắt gao của Man United và Real Madrid.

Được biết, số tiền mà các CLB này sẵn sàng chi ra cho Gundogan lên đến 25 triệu bảng. Con số đó khiến Dortmund phải cân nhắc kĩ lưỡng.

Hợp đồng của Gundogan với Dortmund sẽ hết hạn sau 2 năm nữa. Nhưng lúc này, các bên vẫn chưa tiến hành gia hạn. Nếu không muốn bán đi Gundogan lúc này, khả năng Dortmund sẽ mất trắng anh như khi để Robert Lewandowski về tay Bayern Munich là không nhỏ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục