Mục tiêu số 1 của Man Utd có câu trả lời, chốt ngày đến Old Trafford thay Mourinho

05:09 Chủ nhật 14/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có khởi đầu không hề suôn sẻ trong mùa này. Những tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải liên tục xuất hiện.

Quỷ đỏ đã hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, thật khó để kì vọng vào họ bởi phong độ tệ hại vào lúc này. Đã thế, phòng thay đồ của Man Utd không được yên ổn, khi HLV Jose Mourinho xích mích với không ít cầu thủ, đặc biệt là Paul Pogba.

Mục tiêu số 1 của Man Utd có câu trả lời, chốt ngày đến Old Trafford thay Mourinho - Bóng Đá

 Những tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải liên tục xuất hiện.

Theo Metro, ngay từ lúc này, phó chủ tịch Ed Woodward đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế cho Mourinho. HLV của Juventus, Massimiliano Allegri chính là ứng cử viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Giới truyền thông cho biết Man Utd sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh cho Allegri với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá 9 triệu euro cùng 200 triệu euro để mua sắm.

Tuy nhiên, lời đề nghị từ Man Utd không thể khiến HLV Allegri từ bỏ Juventus vào lúc này. Dù sao, vị chiến lược gia 51 tuổi này vẫn đánh giá cao sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford và sẵn sàng dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa Hè.

Allegri đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời ở Juventus. Ông đã giúp Bà đầm già vô địch Serie A và Coppa Italia 4 năm liên tiếp. Mùa này, Juve chưa mất một điểm số nào với 10 trận toàn thắng liên tiếp.

Chiến thuật của HLV Max Allegri:

Minh Tuấn | 04:19 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục