Mục tiêu nào cho Nadal khi hoàn tất mùa giải 2015?

08:44 Thứ năm 06/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trở lại top 8 ATP chính là một trong những mục tiêu lớn nhất của "Vua đất nện" Rafael Nadal.

Nadal khẳng định tất cả chỉ mới bắt đầu. Ảnh: Internet.

Tuần qua Nadal với phong độ ổn định xuất sắc đánh bại Fabio Fognini với tỉ số 7-5, 7-5 để lên ngôi Hamburg Open. Đây là danh hiệu lớn nhất của tay vợt người Tây Ban Nha trong một năm trở lại đây, sau quãng thời gian thi đấu trầy trật vì đánh mất cả niềm tin lẫn phong độ.

Với tiền đề hoàn hảo đó, Nadal cho hay một trong những mục tiêu kế tiếp chính là khép lại năm với một vị trí trong top 8 thế giới. Cựu số một thế giới khẳng định mùa sân cứng với anh chỉ mới bắt đầu.

"Bây giờ mọi thứ mới bắt đầu và tất nhiên đó sẽ là một câu chuyện rất khác. Tôi sẽ tiếp tục chơi với tâm lý tương tự như những gì từng thể hiện ở Hamburg. Hy vọng danh hiệu vừa rồi sẽ giúp tôi cải thiện thứ hạng để có thể kết thúc năm nay với tư cách là một trong tám tay vợt hay nhất thế giới". Nadal nói.

Hiện tại Nadal đang đứng số chín trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP). Đứng thứ sáu trên BXH ATP Race to London (bảng xếp hạng cho những tay vợt có điểm số tích lũy cao nhất mùa giải, 8 tay vợt mạnh nhất sẽ giành quyền dự ATP World Tour Finals).

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục