Mục tiêu M.U sắp cập bến Premier League

20:27 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Brighton đang nỗ lực để có được chữ ký của tiền đạo Mohammed Kudus từ Ajax.

 

Mohammed Kudus là một trong những cầu thủ gây nhiều ấn tượng nhất của Ajax trong một năm qua. Với thành tích ghi 11 bàn và 3 kiến tạo ở giải quốc nội, không lạ khi Kudus lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở Anh, trong đó có Man Utd và Brighton. 

Mục tiêu Man Utd sắp đến Premier League - Bóng Đá

 Kudus có thể đến Anh thi đấu ở mùa tới.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Kudus lúc này vẫn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Brighton. Viết trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Thỏa thuận của Mohammed Kudus, không thay đổi ở giai đoạn này. Cậu ấy có tên trong danh sách (mua sắm) của Brighton từ 10 ngày trước nhưng chưa có thỏa thuận nào đạt được".

"Kudus vẫn nằm trong tầm ngắm của Brighton. Calvin Bassey cũng được đưa vào danh sách với tư cách là một trung vệ (được Brighton theo đuổi)," Romano bổ sung.

Với 2 năm còn lại của hợp đồng, Ajax kỳ vọng có thể thu về 35 đến 40 triệu euro từ thương vụ này. Anh là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ công. Các thống kê từ Squawka chỉ ra, tỷ lệ qua người thành công của Mohammed Kudus lên đến 67.9% (91/134 lần).

Ngọa Long | 19:57 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục