Mục tiêu Liverpool: "Tôi đã đóng gói hành lý rồi, và thương vụ đổ bể"

09:34 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao Pumas Cesar Huerta cho biết anh đã "đóng gói hành lý" chuyển đến Liverpool vào mùa hè này, nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút cuối.

Nhiều báo cáo cho biết rằng Liverpool đã gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Mexico, với kế hoạch cho mượn anh đến đội bóng Championship Sunderland trong mùa giải 2024/2025.

Cuối cùng, Sunderland quyết định rằng Huerta không nằm trong kế hoạch của họ và thương vụ chuyển nhượng đến Liverpool đã không diễn ra.

Huerta đã nói chuyện với các phóng viên sau trận hòa 0-0 của Mexico với Canada trong trận giao hữu mới đây và xác nhận rằng anh đã suýt thực hiện một thương vụ chuyển nhượng lớn ra nước ngoài.

Huerta đã sẵn sàng đến Liverpool.

Huerta nói: "Tôi đã đóng gói hành lý rồi, và nó đổ bể. Tôi biết rằng sớm hay muộn, nếu tôi tiếp tục làm đúng, tôi sẽ có cơ hội. Đôi khi đó là chuyến tàu chỉ đến một lần và tôi tập trung vào Pumas."

"Tôi chơi cho đội tuyển quốc gia và cố gắng hết sức để giúp đội của mình. Tôi biết phần còn lại sẽ sớm đến thôi."

Chủ tịch Pumas Luis Gonzalez nói thêm: "Điều đó không liên quan gì đến câu lạc bộ hoặc ý định của cầu thủ, ngược lại. Họ [Liverpool] đã công nhận phẩm chất của Huerta, nhưng vì những lý do liên quan đến các vấn đề nội bộ của các câu lạc bộ liên quan, nên thương vụ đó không thể được hoàn tất."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:34 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục