Mục tiêu “hụt” của Man Utd sắp về AS Roma

08:09 Thứ hai 08/07/2013

PSV Eindhoven đã từng tuyên bố không bán Kevin Strootman cho Man Utd. Nhưng hiện tại, đội bóng Hà Lan lại đang đàm phán để tiền vệ này về đầu quân cho AS Roma.

Với tài năng đã khẳng định trong màu áo PSV Eindhoven và ĐT Hà Lan, Kevin Strootman đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ phía các đại gia châu Âu, trong đó có Man Utd. Tuy nhiên, trong 2 tuần qua, kể từ khi PSV Eindhoven tuyên bố không bán tiền vệ này, Nhà ĐKVĐ Premier League đã chuyển sang “tấn công” Thiago Alcantara.


Trong quãng thời gian này, AS Roma đã cử đại diện tới Hà Lan đàm phán. Theo tiết lộ từ Il Messaggero, đội bóng thủ đô nước Ý đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kevin Strootman. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan sẽ nhận mức lương 130 nghìn euro/tuần tại Olympico.

AS Roma vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này do vẫn còn vướng mắc một số điều khoản với PSV Eindhoven. Đội bóng của Hà Lan đã yêu cầu mức giá 15 triệu euro cộng thêm chi phí phát sinh nếu Strootman thi đấu thành công trong màu áo bã trầu. Tuy nhiên, Roma mới chỉ chịu bỏ ra 11 triệu euro.

Báo giới Italia cho biết, Roma sẽ tiếp tục cử đại diện tới Hà Lan đàm phán trong tuần này với hi vọng sẽ có được bản hợp đồng thứ 4 trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, Giallorossi đã chiêu mộ thành công 3 tài năng trẻ là Valerio Verre, Gianluca Caprari và Giammario Piscitella.

Ngoài Kevin Strootman, AS Roma cũng đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Nani của Man Utd. Thương vụ này đã được “trùm” chuyển nhượng Jorge Mendes tận tay giúp đỡ. Nếu thuận buồm xuôi gió, đội bóng thủ đô nước Ý sẽ hoàn tất thương vụ này trong tuần tới trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2013.
Thành Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục