Mục tiêu hàng đầu lên tiếng, Man Utd vỡ mộng sở hữu "siêu máy quét"

18:03 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ có thể phải chờ đợi thêm để có thể thuyết phục tài năng trẻ nước Pháp cập bến Old Trafford.

Sau một mùa giải ấn tượng và cùng Rennes giành suất vào chơi Champions League, tiền vệ Eduardo Camavinga đã nổi lên như một trong những ngôi sao trẻ giàu tiềm năng bậc nhất làng túc cầu. 

Với khả năng bao quát trận đấu cùng nền tảng thể lực tốt, máy quét sinh năm 2002 luôn biết cách giúp tuyến giữa đội nhà chiếm lĩnh không gian và hạn chế tối đa mối nguy hiểm từ những đợt lên bóng đối thủ. Chính vì vậy, việc Camavinga được hàng loạt đội bóng hàng đầu quan tâm hoàn toàn dễ hiểu.

Camavinga's agent: We have a great relationship with Real Madrid - Bóng Đá

 Camavinga đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn.

Bên cạnh Real Madrid, Manchester United cũng rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch xây dựng một đội hình giàu sức trẻ, rõ ràng Camavinga sẽ là mục tiêu tối thượng mà chiến lược gia 47 tuổi hướng đến.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 2002 vẫn chưa có ý định tìm kiếm bến đỗ mới. Trước mắt, anh muốn ổn định sự nghiệp tại Rennes và cố gắng cống hiến hết mình vì màu áo này.

"Sự thay đổi người đại diện của tôi? Đây là những điều đã xảy ra, chúng ta không nên tập trung vào đó. Tôi đặt niềm tin vào gia đình của mình," Camavinga chia sẻ về việc vừa thay đổi người đại diện.

Tôi có thể gia hạn hợp đồng với Rennes không? Câu trả lời đương nhiên là có. Giờ đây, tôi chỉ muốn dành 100% sự tập trung cho câu lạc bộ."

Solsa nhận xét về Martial

 
Trường Sơn | 17:33 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục