Mục tiêu của Tottenham và Arsenal 99% ở lại Lyon

11:24 Thứ tư 18/07/2012

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định 99% thủ thành Hugo Lloris sẽ tiếp tục ở lại với sân Gerland bất chấp nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn của Arsenal và Tottenham.

Thủ môn Lloris sẽ tiếp tục gắn bó với Lyon

Phong độ ổn định trong màu áo ĐT Pháp ở EURO 2012 giúp thủ thành Hugo Lloris lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ nổi tiếng. Thời gian gần đây, anh là món hàng tranh chấp gay cấn giữa hai đội bóng cùng thành phố London là Tottenham và Arsenal. Họ đều sẵn sàng chi ra những khoản tiền lớn để đưa Lloris về với Premier League.

Tuy nhiên, cả Tottenham lẫn Arsenal đều tỏ ra ngán ngẩm trước mức phí 20 triệu euro mà Lyon phát ra. Chính vì sự "keo kiệt" của họ nên chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon tự tin Lloris sẽ tiếp tục ở lại CLB trong mùa giải tới: "Tôi đã cho Hugo thêm một tuần để đạt được thỏa thuận với một trong hai đội bóng trên. Nhưng tôi nghĩ rằng 99% cậu ấy sẽ ở lại Lyon và tôi hạnh phúc với điều đó".

Năm nay 25 tuổi, Lloris được đánh giá là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới. Anh có 37 trận chơi cho ĐT Pháp. Lloris gia nhập Lyon từ Nice trong năm 2008 với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu euro.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục