Mục tiêu của Ten Hag từng úp mở muốn tới Man City

19:16 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United, Jurrien Timber, từng thừa nhận anh sẵn sàng chuyển đến đối thủ của Quỷ đỏ là Manchester City, theo Helden.

 

Theo Sky Germany, dù những người đứng đầu Ajax muốn giữ Timber, họ đã thừa nhận rằng anh có khả năng sẽ ra đi. Gã khổng lồ Hà Lan được cho là đã đặt mức giá 44 triệu bảng cho trung vệ 21 tuổi, người đã xác nhận vào đầu tuần này rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè.

Nhìn vào Maguire mới biết Ten Hag đã dự trù chính xác - Bóng Đá

 Timber đã công khai sự hứng thú với Man City.

Mirror tuyên bố rằng không có lời đề nghị cụ thể nào cho cầu thủ trẻ, mặc dù Man United quan tâm, với Erik ten Hag đã làm việc với hậu vệ này trong thời gian ở Ajax. Hè năm ngoái M.U đã thực sự theo đuổi Timber và bị từ chối, tuyển thủ Hà Lan thậm chí còn cho rằng thật khó để cưỡng lại việc chuyển đến đội bóng của Pep Guardiola.

Khi đó Timber nói với Tạp chí Helden: "Tôi thích thi đấu để giành danh hiệu; đó là lý do tại sao tôi thích City hơn Barcelona. Barcelona đang có một khoảng thời gian không mấy tốt đẹp ở thời điểm hiện tại. Ajax luôn là câu lạc bộ mơ ước của tôi. Tôi định ở lại đây một thời gian. Nhưng nếu Manchester City gọi, tôi nên làm gì?"

Thanh Vũ | 18:18 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục