Mục tiêu của Slim: Giữ Costa, rút ruột… Real và Barca

11:33 Thứ bảy 16/11/2013

Nếu mua thành công Atletico, Carlos Slim sẽ rót rất nhiều tiền cho CLB chủ sân Vicente Calderon nhằm củng cố và bổ sung lực lượng. Ưu tiên số 1 của thương gia người Mexico sẽ là giữ chân Diego Costa bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 200 triệu euro, dù hè năm nay anh vừa cam kết tương lai với Atletico. Lương của Costa sẽ được tăng lên đáng kể nhưng chưa rõ là bao nhiêu. Động thái của Slim đơn giản là để khiến các đội bóng khác không còn dám tơ tưởng tới việc chiêu mộ Costa trong hè 2014.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trói chặt Costa xong, Atletico sẽ chuyển sang rút ruột 2 kình địch của họ tại La Liga là Real Madrid và Barcelona. Tất nhiên vào thời điểm này, Los Colchoneros với uy tín chưa được tạo dựng không thể cướp đi ngay những cầu thủ tốt nhất của 2 kình địch như Lionel Messi, Neymar Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale . Song những hàng thải của Barca và Real như Xabi Alonso, Sergio Ramos, Pedro Rodriguez, Javier Mascherano, Alex Song hoàn toàn nằm trong tầm tay của Atletico, nếu họ đưa ra những lời đề nghị hợp lý. Những gương mặt này hẳn sẽ không lưỡng lự mà chấp thuận đầu quân cho Los Colchoneros, thiên đường mới của La Liga nói riêng và bóng đá thế giới nói chung.

Diego Costa

Chẳng những muốn chiêu mộ các ngôi sao của Barca và Real, Atletico còn đang hướng ra nước ngoài với 3 mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên đều là các tuyển thủ Tây Ban Nha tại Premier League gồm Michu (Swansea), Cesar Azpilicueta và cả Fernando Torres (cùng Chelsea), sản phẩm từ chính lò đào tạo của Los Colchoneros.

Ngô Khanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục