Mục tiêu của Real lúc này là Top 4

00:38 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnChỉ mới trải qua nửa đầu mùa giải, Toni Kroos đã nhận ra Real Madrid không còn khả năng bảo vệ ngôi vô địch La Liga.

Real Madrid đang đứng thứ tư tại La Liga và bị Barcelona bỏ xa đến 16 điểm. Đêm qua, họ còn thất bại đau đớn trước Villarreal ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Real Madrid cũng chỉ mới có 1 chiến thắng.

Sao Real thừa nhận đầu hàng trước Barca - Bóng Đá

 Kroos thừa nhận Real không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga.

Ngay cả một cầu thủ Real như Toni Kroos cũng rất bi quan về khả năng cạnh tranh của họ tại La Liga mùa giải này. Trên beIN Sports, tiền vệ người Đức chia sẻ: “Chúng tôi phải tập trung giành vé dự Champions League mùa sau.

16 điểm là một khoảng cách rất xa và quá khó để san lấp. Mục tiêu của chúng tôi chỉ là giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo và kết thúc mùa giải trong Top 4.

Đêm qua, Bernabeu có hơn 20.000 chỗ trống trên khán đài. Không những vậy, những cổ động viên Real có mặt tại sân cũng không ngần ngại la ó và huýt sáo hướng về Zinedine Zidane và các học trò.

Nếu tình trạng này tiếp tục, Zidane chắc chắn không thể trụ lại Real đến hết mùa giải. Nhiệm vụ của ông lúc này chỉ có thể là giúp Real tiến từng bước một và trông chờ vào thành công ở Champions League, dù đối trước mắt là rất khó nhằn: Paris Saint Germain.

Video trận thua của Real trước Villarreal đêm qua

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục